Skip to content

Green color

Narrow screen resolution  Wide screen resolution  Increase font size  Decrease font size  Default font size  Skip to content Default color Pink color Green color Green color
Home arrow Hot Pick arrow Shimokita Glory Days
Shimokita Glory Days

 คือเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ได้ดูหนังซีรี่ย์ญี่ปุ่นเรื่อง Shimokita Glory Days ซึ่งเป็นหนังที่สร้างจากหนังสือการ์ตูนที่ขายดีมากเรื่องหนึ่ง (ในญี่ปุ่นมีการเอาเนื้อเรื่องจากการ์ตูนมาสร้างเป็นหนัง เป็นซีรี่ย์เยอะพอสมควร)




เนื้อเรื่องย่อ...

โอ โนะ ยูตะ หนุ่มน้อยอายุ 20 ปี พอจบชั้นมัธยมปลายก็หนีมาอยู่โตเกียว เพื่อเตรียมตัวสอบเข้ามหาวิทยาลัย แต่ดันไม่มีเงิน เลยต้องหา share house อยู่ เรื่องคงไม่สนุกถ้าแชร์เมทที่อยู่ด้วยกันนั้นล้วนแล้วแต่เป็นสาวสวย และเซ็กซี่สุดๆ ถึง 5 คน ตอนแรกยูตะก็หลงใหล กับความเซ็กซี่ของบรรดาสาวๆ แต่ดันมีมารเป็นหญิงหม้ายข้างบ้านที่คอยจับตาและขัดขวาง ยูตะ อีกทั้งยังใส่ร้ายว่าเขาเป็นโรคจิตที่ชอบขโมยชุดชั้นใน แถมยูตะยังปิดบังแฟนสาวเรื่องที่เขาอาศัยอยู่กับสาวสวยทั้งห้า หลังจากเวลาผ่านไป

ยูตะเริ่มเข้าใจความรู้สึก และความฝันของสาวสวยแต่ละคน และเติมโตเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น อีกทั้งบรรดาสาวสวยก็เข้าใจถึงความรู้สึกของยูตะ ทั้งหกคนต่างมีความฝัน และเดินตามทาง ของความฝัน เมื่อกทุกอย่างเริ่มคลี่คลาย แต่กลับมีปัญหาอื่นเกิดขึ้นตาม ยูตะจะบอกมิโนริหรือไม่ จะต่อสู้กับหญิงหม้ายที่คอยจับผิดอย่างไร อะไรจะเกิดขึ้น เมื่อชายหนุ่มคนเดียว อาศัยอยู่กับสาวสวยเซ็กซี่ห้าคนในบ้านหลังเดียวกัน บทสรุปของซีรีย์

แนวเซ็กซี่-คอมมาดี้จะเป็นอย่างไรคงต้องติดตาม กันต่อไป

ซี รีย์เรื่องนี้เป็นซีรีย์ที่ฉายหลังเที่ยงคืนที่ญี่ปุ่น (มีฉากติดเรทหลายฉาก อายุไม่ถึง 18 ห้ามดูนะครับ) เรื่องนี้คงไม่มีโอกาศได้เข้าฉาย ในบ้านเราแน่นอนครับ



รายชื่อนักแสดง...


 Ichitarou
 Saki Seto
 Nanami Hashimoto
 Rie Masuko
 Haruna Yabuki
 Aya Sugimoto,
 Sora Aoi **
 Yuma Asami **
 Honoka **

Credit: s6xy

< Previous   Next >