Skip to content

Green color

Narrow screen resolution  Wide screen resolution  Increase font size  Decrease font size  Default font size  Skip to content Default color Pink color Green color Green color
Home arrow Article arrow 10 อันดับไอดอลที่หนุ่มๆอยากพาไปทะเลด้วย
10 อันดับไอดอลที่หนุ่มๆอยากพาไปทะเลด้วย

 

ฤดูร้อนกำลังจะผ่านไป และก่อนที่ภาพของสาวๆ ในชุดบิกินีสวยๆ บนชายหาดขาวๆ จะหายหน้าหายตาไปอีกหลายเดือน ทาง Oricon ก็ได้ทำโพลถามความเห็นกับหนุ่มๆ แดนปลาดิบ ว่าถ้าเลือกได้อยากจะควงสาวไอดอลคนไหน ไปเที่ยวทะเลด้วยกันมากที่สุดในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา

ซึ่งผลที่ออกมา ก็ไม่มีอะไรเซอร์ไพรส์ เมื่อ อากิ โฮชิโนะ นางแบบสาวคนดังขวัญใจหนุ่มๆ มาหลายปียังคงครองใจหนุ่มๆ ที่นั่นอย่างไม่เสื่อมคลาย

แม้จะผ่านวัย 30 มาเรียบร้อยแล้ว (เธอเกิดวันที่ 14 มี.ค. 1977) แต่ อากิ โฮชิโนะ ก็ยังคงสถานะไอดอลสุดร้อนแรงของญี่ปุ่นเอาไว้ได้อย่างเหนี่ยวแน่น โดยเธอถือเป็นนางแบบชุดบิกินี ที่อายุมากที่สุดของญี่ปุ่น ที่มีผลงานออกมาอย่างสม่ำเสมอ และยังมีผลงานเป็นนางแบบขึ้นปกนิตยสารและเป็นแขกในรายการโทรทัศน์ที่ญี่ปุ่น อย่างต่อเนื่อง ไม่เสียทีที่สื่อที่นั้นยกเธอให้เป็น Angel of Japan หรือ นางฟ้าแห่งแดนอาทิตย์อุทัย

อันดับ 2 และ 3 ที่ตามมาติดๆ ได้แก่ นางแบบหน้าหวาน มิซาโกะ ยาซูดะ กับ นักร้องและนางแบบอิมพอร์ตลูกครึ่ง เลียห์ ดิซอน ขวัญใจหนุ่มๆ ชาวเน็ตผู้นี้นี่เอง

10 อันดับสาวไอดอลญี่ปุ่นที่หนุ่มๆ อยากพาไปเที่ยวทะเลด้วย

1. อากิ โฮชิโนะ 30 ปี


2. มิซาโกะ ยาซูดะ 25 ปี


3. เลียห์ ดิซอน 20 ปี


4. ชินาซึ วากาซึกิ 23 ปี


5. เมกุมิ ยาสุ 26 ปี


6. อาซูซะ ยามาโมโตะ 26 ปี


7. ซากายะ อิโซยามะ 23 ปี


8. จุน นาซึกาวะ 26 ปี


9. โยโกะ คุมาดะ 25 ปี


10. ยูโกะ โอกุระ 24 ปี

< Previous   Next >