Skip to content

Green color

Narrow screen resolution  Wide screen resolution  Increase font size  Decrease font size  Default font size  Skip to content Default color Pink color Green color Green color
Home arrow Article arrow ดารา AV ญี่ปุ่น & จิตใจของพวกเธอ
ดารา AV ญี่ปุ่น & จิตใจของพวกเธอ

ดารา AV ญี่ปุ่นเมื่อคุณสนุกบนแผ่น CD บนความชอกช้ำภายในจิตใจของพวกเธอ
Special Interview of Maiko Yuki

แปลโดย Rider V3

ทุกปี มีดาราหน้าใหม่เข้ามาในธุรกิจนี้มากมาย บางคนต้องการเงิน บางคนต้องการชื่อเสียง อย่างไรก็ตามส่วนใหญ่ อยู่ในแวดวงนี้สั้นมาก บางคนมาเพียงแค่เดือนเดียว มีเพียงไม่กี่คนที่ได้รับขนานนามว่าเป็น AV queen จากคืนวันเก่าๆ ก่อนจะมาเป็นดารา AV จนกระทั่งอำลาวงการ และกลับมาอีกครั้งอย่างยื่งใหญ่ และนี่คือการสัมภาษณ์พิเศษของดาราผู้โด่งดัง Maiko Yuki

ขอบคุณ Maiko Yuki คุณได้พบประสบการณ์มากมายที่ได้นำคุณมาอยู่ตรงนี้ ซึ่งไม่สามารถทำได้ในชีวิตคนทั่วไป
ฉัน ถูกข่มขืน ย้อนกลับไปช่วงหน้าร้อนตอนฉันอายุ 17 โดยพี่ของแฟนฉัน เขาเป็นหัวหน้าแก็งส์ ฉํนรู้ว่าเขาต้องการฉันมานาน และมันก็เกิดขึ้น ฉันพยายามปกป้อง แต่มันก็เกิดขึ้น วันนั้นฉันต้องดื่มเหล้าทั้งวัน

ฉัน แกล้งทำตัวปกติ เมื่อแฟนฉันกลับมา แต่จริงๆแล้ว ฉันทำไม่ได้แม้กระทั่งให้เขากุมมือฉันไว้ ฉันไม่รู้ว่าพูดไปแล้วคุณจะเชื่อหรือไม่ แต่ฉันตั้งใจจะรักษาความบริสุทธิ์ไว้จะถึงวันแต่งงาน แต่ฉันก็สูญเสียทุกอย่างในวันเดียว ฉันช็อกกับคำพูด สิ่งที่เจ็บปวดที่สุด คือความจริงที่ว่า ฉันทนไม่ได้กับคนที่พูดว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะความฝันที่ฉันหวังไว้ มันพังทลายแล้ว ฉันไม่รู้ว่าควรทำอะไรกับตัวเอง มองไม่เห็นอนาคต
เมื่อฉันเริ่มทำใจได้ ฉันกลายเป็นคนเกลียดกลัวผู้ชาย ฉันเคยคิดว่าจะไม่ยอมมีเซ็กส์อีก จนกระทั่งวันตาย ฉันเคยตั้งใจแน่วแน่ว่าจะมอบความบริสุทธิ์ให้กับคนที่ฉันรัก ในวันแต่งงาน ตอนนี้ฉันไม่มีความหมายอะไรเลย แม้กระทั่งไม่ใช่เซ็กส์ ฉันไม่อยากจะจับมือกับใคร หรือนั่งติดกับผู้ชายในรถไฟ คืนวันเหล่านั้น หลอกหลอนฉันมาเนิ่นนาน ฉันไม่อยากจะกลับไปพูดถึงมันอีก แม้กระทั่งเมื่อมีคนถามว่าจะออกไปกับเขาได้ไหม แม้ฉันจะรู้สึกร่าเริง และรู้สึกดีกับเขา

แต่ก็แค่นั้น ฉันคิดเสมอว่าฉันไม่ควรมีเซ็กส์แม้กระทั่งออกไปข้างนอกด้วยกัน ฉันถามตัวเองเสมอ "มันถึงเวลาแล้วหรือ" และเราก็เลิกกันโดยไม่มีเซ็กส์

ฉํนเคยคิด ทำไมพระเจ้าถึงทำให้ฉันเป็นแบบนี้ ฉํนเกลียดโชคชะตาตัวเอง
ในที่สุดวันนั้นก็มาถึงฉัน ไม่มีอะไรจะแก้ปัญหาได้ถ้ามัวแต่กังวล ฉันจึงตัดสินใจก้าวสู่วงการ AV เพื่อให้เลิกกลัวผู้ชาย

ดัง นั้น หลังจากถูกข่มขืน และไม่มีเซ็กส์อีกเลยหลังจากนั้น ฉันก้าวสู่วงการ AV ด้วยหนังเปิดตัวเรื่อง "Shojo Ya"(แปลเป็นไทย ประมาณว่า รักนวลสงวนตัว)

ฉันต้องเตรียมตัวสำหรับสิ่งที่จะเกิดขึ้น เมื่อเราเริ่มถ่าย ฉันเกิดกลัวขึ้นมากระทันหัน ภาพเก่าๆมันกลับมาหา และฉันก็เริ่มร้องไห้ เราเริ่มถ่ายอีกครั้งหลังจากล่าช้าไปห้าชั่วโมง

เมื่อเราทำ AV สต้าฟทุกคนดีกับฉันมาก และทำให้แน่ใจว่าฉันรู้สึกสบายใจแล้ว เช่น ไมโกะจัง แค่บอกเราว่าเธอไม่อยากทำอะไร แต่นั่นก็ไม่ทุกครั้ง เช่นเมื่อไปถ่ายแมกกาซีน หรือรายการทีวี เมื่อมันเกิดขึ้น ฉํนรู้สึกเหมือน ทำไม ทำไมเขาไม่แคร์ฉันเลย

คนปกติพยายามเงียบและเก็บความรู้สึก แต่เมื่อฉันเชื่อมั่นในสิ่งใด ฉันจะพูดออกมาตรงๆ ไม่มีใครบอกฉันว่าควรทำตัวอย่างไรในธุรกิจนี้ ถึงแม้ว่าเอเย่นซี่จะดูแลฉันย่างดี

แต่จริงๆแล้วเขาไม่เคยบอกว่าอะไรเป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้อยู่ในธุระกิจนี้ ข่าวไม่ดีเกี่ยวกับฉันก็เริ่มแพร่สะพัดออกไป

ข่าว ลือมีผลต่อคุณเมื่อคุณทำผิดจริง จริงๆเป็นเช่นนั้นหรือ เมื่อคุณไม่รู้เลยว่าใครเป็นคนปล่อยข่าว และคุณก็เริ่มเสียสมาธิในการทำงาน เพื่อนของฉันก็เริ่มตีจาก และฉันก็พบว่าใครเป็นคนปล่อยข่าว คนที่ทำเป็นทีมงานคนที่ฉันไว้ใจที่สุด

ฉันตอบกลับด้วยการไม่เชื่อ ใครอีก ฉันเก็บความรู้สึกไว้กับตัวเองเหมือนคืนวันเก่าๆ ฉันครุ่นคิดว่าฉันจะเลิกจากวงการนี้ได้อย่างไร หรือฉันอยากจะเลิกและกลับไปเป็นคนปกติ หรือบางทีฉันก็คิดว่า ฉันทำมันมาได้อย่างไร หรือ ฉันมันแค่ผู้หญิงน่ารังเกียจ ฉํนถามและตอบตัวเอง

ฉันโทรไปหาเพือนเก่าเพื่อระบาย แต่พวกเขาบอกเพียงว่ามันน่ารังเกียจเพียงใดที่ฉันทำ AV ฉันเป็นโสเภณี
ฉันเริ่มไม่มั่นใจในสิ่งที่ทำอยู่ และฉันตัดสินใจจะกลับมาเป็นผู้หญิงปกติตั้งแต่วันนั้น


ฉันกลับมาเป็นผู้หญิงที่มีมารยาทดี หลังจากฉันลืมความรู้สึกไม่ดีไปได้


เหตุผล หลักที่ฉันกลับมา เพราะฉันได้รับการร้องขอให่ไปถ่ายหนังสือและหนังที่ฮ่องกง เรามีการพบผู้สื่อข่าว ที่จริงๆแล้วเหมือนการแจกลายเซ็นบนรูปถ่ายมากกว่า และเมื่อเราไปถึง มีคนประมาณ 8000 คนรอฉันอยู่

ฉันประหลาดใจจริงๆ ฉํนไม่มีเวลาแม้กระทั่งพักกินกาแฟสักห้านาที ผู้สื่อข่าวหนังสือพิมพ์ นิตยสารเข้ามาหาฉันคนแล้วคนเล่า และยังกับแฟนๆที่กระตือรือร้นอีก


ฉันยังคงไม่เชื่อจนกระทั่งเดี๋ยวนี้ ฉันมีบอดี้การ์ดหกคนเมื่อฉันอยู่ในฮ่องกง ฉันคิดว่าโอ้นี่ ฉันเป็นตัวอะไรนี่ เมื่อฉันเห็นพวกเขา
เมื่อ ฉันกลับมาญี่ปุ่น ทุกคนจากรายการทีวีก็เป็นอย่างนั้นเหมือนกัน มันไม่น่าแปลกหรือ ฉันตระหนักแล้วว่าฉันเป็นคนพิเศษจริงๆ แม้ว่าฉันจะอยู่ในวงการ adult videos


แต่ก็ยังมีตัวฉันคนเดิม ข้างใน ฉันตัดสินใจจากตอนนั้นแล้วว่า ฉันต้องเปลี่ยน ฉันไม่สามารถทำตัวโง่ๆ และเห็นแก่ตัวเป็นมือสมัครเล่นได้อีกต่อไป ฉันจึงตัดสินใจมาโตเกียวเมื่ออายุ 21 เพื่อทำงานเต็มเวลา

ในเมื่อฉันทิ้งทุกสิ่งทุกอย่างครึ่งๆกลางๆ ฉันตั้งใจจะทำ AV ให้ดีที่สุด

ครอบ ครับฉันก็พลอยมีชื่อเสียงในหมู่เพื่อนบ้าน ส่วนใหญ่เราทำงานก่อสร้าง พ่อแม่ของฉันเคยเป็นสมาชิกแก็งส์ เมื่อมีเด็กๆมาแกล้งฉันตอนอยู่เกรดสอง พวกเขาบอกว่า ไอ้งั่ง แกจะแพ้ไม่ได้ ออกไปแล้วไปสู้ใหม่ อย่ากลับมาจนกว่าแกจะชนะ ฉันจำได้ว่าฉันร้องไห้เหมือนหัวใจจะแตกสลายก่อนกลับบ้าน แต่ความสัมภันธ์ของครอบครัวฉันก็แย่ลงเรื่อยๆ พวกเขาไม่ทำอะไรนอกจากทะเลาะกัน เมื่อฉันอยู่เกรดสิบห้า ฉํนทนพ่อไม่ได้อีกต่อไป ฉันหนีออกจากบ้านสอง สามครั้ง ฉันไปนอนบ้านเพื่อนคนแล้วคนเล่า

ฉันโชคร้ายครั้งแล้วครั้งเล่า ฉันจำได้ถึงการเข้ามาถ่าย 'Teens Road' และแมกกาซีน และ manga ที่นำมาสู่การเป็นสมาชิคแก็งส์
คนที่โรงเรียนหลายคนกลัวฉัน ฉันตีกับผู้หญิงหลายครั้ง แม้กระทั่งผู้ชาย

นั่น เพราะฉันรู้ว่าฉันจะเป็นคนถูกล้อเลียนถ้าฉันแพ้ อย่างคนอเมริกันพูด ชีวิตจะดีเมื่อคุณอยู่บน แต่ลำบากถ้าคุณอยู่ล่าง ฉันคิดแม้กระทั่งหนีออกจากเมืองถ้าฉันแพ้

เมื่อฉันจบม.ต้น ฉันไปเรียน ม.ปลาย แต่ฉันถูกไล่ตั้งแต่วันแรกเมื่อไปมีเรื่องกับอาจารย์
ฉันจึงกลับบ้านและทำงานในกอฟล์คลับ บางครั้งก็ไปเรียนโรงเรียนการแสดง ที่ฉันพบกับ ประธานออฟฟิตที่ฉันทำงานด้วย

และ นั่นทำไมฉันถึงมาทำ AV แน่นอนครอบครัวฉันต่อต้านมัน แต่เพราะ ม.ปลาย และทุกอย่างในชีวิตสูญเสียไปหมด ฉันบอกกับเขา ฉันจะต้องโด่งดังให้ได้ และฉันจะให้สิ่งที่ดีที่สุด ดีกว่าที่คุณมองฉันไว้

ฉันคิดว่าพวก เขาเข้าใจว่าฉันจริงจังกับมันเพียงใด และเมื่อฉันขึ้นร้องเพลงในงานเปิดตัววีดีโออันแรก "Shojo Ya" พ่อ แม่ และน้องชายฉันมาเชียร์ฉันด้วย เมื่อฉันเห็น น้ำตามันก็เริ่มออกมา และฉันก็หยุดร้องไห้ไม่ได้

ฉันคิดว่ามีสิ่งต่างๆที่เกิดขึ้นมากมาย จนฉันมาเป็น "Maiko Yuki แต่ฉันก็ไม่เสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น ฉันคิดว่านั่นเป็นสิ่งที่ดีที่สุด ไม่อย่างนั้นฉันยังคงเป็น "Maki Wakai", คนที่ไม่สามารถทำอะไรได้ด้วยตัวเอง แต่ขอบคุณที่ฉันเป็น "Maiko Yuki" ที่ฉันได้ประสบการณ์มากมาย ที่ไม่มีในชีวิตปกติ ฉันเรียนรู้มากมาย เมือฉันกลับมาเป็น "Maki Wakai" หลังเลิกงาน ฉันคิดเสมอว่า "Maiko Yuki ดีที่สุด 

< Previous   Next >