Skip to content

Green color

Narrow screen resolution  Wide screen resolution  Increase font size  Decrease font size  Default font size  Skip to content Default color Pink color Green color Green color
Home arrow AV News arrow ดาราสาวยุ่น หันมาเล่น AV เอาเมื่อ 32
ดาราสาวยุ่น หันมาเล่น AV เอาเมื่อ 32
 
 
เห็นมีแต่ดาวโป๊อยากจะขึ้นมาบนดิน แต่ที่ญี่ปุ่นกลับมีดาราที่มีผลงานทั้งภาพยนตร์และละครโทรทัศน์ตัดสินใจมา เล่นหนังอย่างว่าครั้งแรกเอาเมื่ออายุ 32 นี่เอง
       

       คิมิกะ โยชิโนะ นางแบบชุดว่ายน้ำและนักแสดงหญิงที่มีผลงานการแสดงมากมายทั้งภาพยนตร์และละคร โทรทัศน์ กำลังจะผันตัวมาเล่นหนังใต้ดินซะแล้ว เมื่อทางนิตยสาร Friday แจ้งว่าเธอได้กลายเป็นนางแบบของค่ายหนังเอวีหน้าใหม่ MUTEKI เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยแหล่งเผยว่าเธอได้ค่าตัวในการนอนเปลื้องผ้าครั้งนี้ไปกว่า 20-25 ล้านเยนทีเดียว
       
       ซึ่งค่ายหนังที่มีจุดเด่นในการดึงนางแบบชื่อดัง และฉากอย่างว่าที่เน้นความสมจริง ไร้การชี้นำของผู้กำกับ เพิ่งจะประกาศตัวนางแบบคนแรกของค่ายอย่าง มิโอะ ซาเอกูซะ วัย 30 ไปเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา โดยผลงานของนางแบบหุ่นอึ๋มรายนี้จะวางจำหน่ายในวันที่ 1 ก.ย.นี้ ส่วนเบอร์สองของบริษัทอย่างโยชิโนะจะวางจำหน่ายผลงานสุดสยิวครั้งแรกของเธอ ในวันที่ 1 พ.ย.นี้
       
       โยชิโนะ เคยเปิดตัวในฐานะนางแบบชุดว่ายน้ำครั้งแรกเมื่อปี 1994 ในงาน Toyobo Swimwear Campaign Girl ก่อนที่จะเข้าฉากเปลื้องท่อนบนครั้งแรกในหนังเรื่อง ACRI เมื่อปี 1996 หลังจากนั้นเธอก็มีผลงานบนดินในวงการมากมายทั้งจอแก้วและจอเงิน โดยผลงานล่าสุดของเธอได้แก่บทในละครเรื่อง Chacha: Tengai no Onna ที่ออกฉายเมื่อปีที่แล้ว
 
(11/08/2008)
< Previous   Next >