Skip to content

Green color

Narrow screen resolution  Wide screen resolution  Increase font size  Decrease font size  Default font size  Skip to content Default color Pink color Green color Green color
Home arrow Actress arrow Riko Tachibana
Riko Tachibana

Name: Riko Tachibana (立花里子)
Birthdate: November 10, 1984
Birthplace: Tokyo, Japan
Height: 168 cm
Blood type: O
Measurements: 83-61-89(cm), 33-24-35(inch)


เธอเริ่มแสดงหนังเอวีในปี 2003 โดดเด่นด้วยความสูงยาว เธอผ่านงานแสดงมามากกว่า 200 เรื่องในขณะที่ได้รับรางวัล Most Appearances ในงาน Japan's Adult Broadcasting Awards 2007 ส่วนตัวแล้วเธอไม่ค่อยชอบรูปสูงโปร่งของเธอเท่าไหร่ เธอบอกว่าเธอคิดเสมอว่าผู้ชายมักจะสนใจสาวตัวเล็กๆน่ารักๆมากกว่า


เช่นเดียวกับดาราเอวีหลายๆคนเธอถูกแมวมองค้นพบจากย่าน Shinjuku ขณะที่เธอกำลังเดินช็อปปิ้ง โดยหนังเรื่องแรกของเธอคือเอวีซีรีย์เรื่อง Women Taller Than 170cm ที่ออกจำหน่ายในเดือนพฤศจิกายน ปี 2003 แล้วก็โด่งดังเป็นพลุแตกทันทีด้วยความสูงและรูปร่างที่โดเด่นของเธอ เธอมีฉายาที่ได้จากแฟนๆว่า Riko-pin เธอแสดงมาแล้วแทบจะทุกแนวทุกบทบาท แต่บทบาทที่เธอชอบที่สุดคือแนว "Older Sister" และ "Perverted Woman"


หลังจาก 4 ปีในชีวิตการแสดงกับผลงานแสดงกว่า 200 เรื่องเธอสัญญากับแฟนๆว่าจะยังไม่เลิกแสดงและจะให้ความสุขกับแฟนๆต่อไป เธอถึงกับกล่าวบนโพเดี่ยมในงานที่เธอไปรับรางวัลว่า "ฉันยังคงต้องการทำให้ผู้คน Orgasm เสมอ ดังนั้นทำไมล่ะที่เราจะไม่ Orgasm ด้วยกันต่อไปอีก"


Personal Site: http://www.rikotachibana.org

< Previous   Next >