Skip to content

Green color

Narrow screen resolution  Wide screen resolution  Increase font size  Decrease font size  Default font size  Skip to content Default color Pink color Green color Green color
Home arrow Actress arrow Yuma Asami
Yuma Asami

Name: Yuma Asami (麻美ゆま)
Birthday: 1987/3/24
Height: 158cm
Body Measurements:B:96cm(H-65),W:58cm,H:88cm
HomeTown:Tokyo
Blood Group: B


เธอใช้เวลาไม่นานเลยเพื่อก้าวสู่ความเป็น AV Super Star หลังจากเริ่มเข้าสู่วงการในปี 2005 ด้วยหน้าตาที่หน้ารักและหน้าอกคัพ G ทำให้เธอโด่งดังในชั่วเลาเพียงไม่นาน จากนั้นเช่นเดียวกับนักแสดงเอวีรุ่นพี่ งานด้านอ่นๆเริ่มวิ่งเข้าหาเธอ ทั้งงานทางทีวี ถ่ายแบบ และล่าสุดกับผลงานโฆษณาให้กับ Tokyo Sports Mobile commercial เป็นผลงานโฆษณาความยาว 30 วินาที โดยเธอจะค่อยๆ ถอดทีละชิ้นจนถึงช่วงจุดสำคัญ สัญลักษณ์ของสินค้าจึงปรากฎออกมา อยากให้ท่านผู้ชมลองคลิ๊กดูครับ http://www.youtube.com/v/peCxoV9-qDE

 

  ความร้อนแรงและโด่งดังของเธอยังไม่หมดเพียงเท่านี้ครับ ล่าสุดเธอถูกค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ในญี่ปุ่นจีบไปเป็นนักร้อง JPOP เป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยผลงานออกวางแผง เมื่อวันที่ 23 มกราคม 2008 ที่ผ่านมา แม้ว่าข่าวบางกระแสจะกล่าวว่าที่เธอมีแฟนเพลงมากและผลงานขายดีนั้นไม่ใช่เพราะเสียงของเธอแต่เป็นเพราะคนซื้ออยากได้อัลบั้มภาพส่วนตัวที่แถมไปกับซีดีไปสะสมนั่นเอง ไม่น่าเชื่อใช่มั้ยครับ ว่านักแสดง JAV จะก้าวขึ้นมาเป็นนักร้องและอาชีพทางการแสดงได้มากมายเช่นนี้ นี่แหละคือเสนห์ของวงการ AV ที่ไม่มีที่ไหนเหมือน รายงานข่าวจากวงการเพลง นักวิจารณ์เพลงทางคลื่นหน้าปัดวิทยุต่างก็ให้การตอบรับในระดับที่น่าพอใจ รวมถึงแฟนคลับที่ให้การสนับสนุนอย่างเนียวแน่น ไม่ช้านี้เธออาจจะมีคอนเสิร์ต ออกทัวร์ทั่วญี่ปุ่นก็ได้

 

Personal Website: http://blog.dmm.co.jp/actress/asami_yuma

< Previous   Next >