Skip to content

Green color

Narrow screen resolution  Wide screen resolution  Increase font size  Decrease font size  Default font size  Skip to content Default color Pink color Green color Green color
Home arrow AV News arrow อุตสาหกรรมหนังโป๊มะกันอ่วม คนดูหนังเอ๊กซ์ลด
อุตสาหกรรมหนังโป๊มะกันอ่วม คนดูหนังเอ๊กซ์ลด

 

อึ้ง เจ้าพ่ออุตสาหกรรมหนังโป๊มะกัน เตรียมขอเงินสภา 5 พันล้าน พยุงกิจการหนังเอ๊กซ์ หลังกลายเป็นเหยื่อพิษวิกฤตการเงินแดนลุงแซมกับเขาด้วย ระบุคองเกรสต้องช่วย เพราะชาวอเมริกันกำลังหดหู่ทางเพศเต็มที่ สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 8 ม.ค.ว่า นายลาร์รี่ ฟลินท์ ผู้บริหารของฮัสเล่อร์อุตสาหกรรมค่ายหนังโป๊ชื่อกระฉ่อน และโจ ฟรานซิส ผู้บริหารค่ายหนังโป๊ดังเกิร์ล กอน ไวลด์เปิดเผยว่า พวกเขาจะขอเงินกู้สภาคองเกรสจำนวน 5 พันล้านดอลลาร์ เพื่อพยุงอุตสาหกรรมหนังเอ๊กซ์ที่สร้างความบันเทิงให้แก่ชาวอเมริกัน เนื่องจากขณะนี้อุตฯหนังโป๊สหรัฐกำลังได้รับผลกระทบจากวิกฤตการเงินสหรัฐ และรัฐบาลควรยื่นมือสนับสนุนกลุ่มเพื่อให้อยู่รอดและเติบโตต่อไปได้ เหมือนที่รัฐบาลรู้สึกว่าจำเป็นจะต้องให้การสนับสนุนกิจการอื่นที่ได้รับการ สนับสนุนจากประชาชนด้วย

นายฟลินท์กล่าวด้วยว่า การให้เงินช่วยเหลือแก่อุตสาหกรรมหนังโป๊สหรัฐเป็นเรื่องจำเป็น เพราะขณะนี้ชาวอเมริกันกำลังมีอารมณ์หดหู่เรื่องเซ็กส์ ทำให้อเมริกากลายเป็นประเทศที่ไม่มีความสุข และถึงเวลาที่สภาคองเกรสจะฟื้นอารมณ์ทางเพศให้แก่ชาวอเมริกัน

(09/01/2009)

< Previous   Next >