Skip to content

Green color

Narrow screen resolution  Wide screen resolution  Increase font size  Decrease font size  Default font size  Skip to content Default color Pink color Green color Green color
Home arrow AV News arrow บริษัทหนังโป๊ทุ่มเงินล้านดอลลาร์ ให้แม่เด็กแฝด 8 เป็นดารา
บริษัทหนังโป๊ทุ่มเงินล้านดอลลาร์ ให้แม่เด็กแฝด 8 เป็นดารา

 

วันนี้(27 กุมภาพันธ์) นางนัตยา สุเลมาน มารดาวัย 33 ปีของเด็กทารกแฝด 8 คน ที่สร้างความฮือฮาในรัฐแคลิฟอร์เนียเมื่อเดือนที่แล้ว กำลัง ตกเป็นเป้าหมายในความขัดแย้งระหว่างสองบริษัทคู่แข่งในการผลิตภาพยนตร์โป๊ ที่เรียกกันว่าภาพยนตร์สำหรับผู้ใหญ่ (adult movie) โดยขณะที่บริษัทหนึ่งเสนอเงิน 1 ล้านดอล ลาร์หรือ 35 ล้านบาท ให้ เธอนำแสดงในภาพยนตร์เรื่องหนึ่ง บริษัทคู่แข่งก็ออกมาเรียกร้องให้เธอปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าว โดยอ้างว่าจะเป็นตราบาปกับลูกๆ พร้อมเสนอจะให้การสนับสนุนผ้าอ้อมผ้าสำหรับลูกแฝดนานหนึ่งปีหากเธอปฏิเสธข้อ เสนอของบริษัทคู่แข่งของตน 

          บริษัท "วิวิด เอนเทอร์เทน" (Vivid Entertainment) ในนครลอส แองเจลีส ซึ่งเป็นบริษัทผลิตภาพยนตร์ผู้ใหญ่ที่ใหญ่สุดของโลก ประกาศว่าได้เสนอเงิน 1 ล้านดอลลาร์ รวมทั้งการประกันสุขภาพนาน 1 ปี ให้นางสุเลมาน ผู้ซึ่งกำลังตกงาน ซึ่งจะช่วยให้เธอได้ประโยชน์จากความสนใจของสาธารณชนและได้มีเงินสดอยู่ใน บัญชีธนาคาร

          ขณะที่คู่แข่งคือ "พิ้งค์ วิช่วล" ( Pink Visual) ระบุในจดหมายที่ส่งถึงนางสุเลมาน เตือนไม่ให้เธอตอบรับข้อเสนอของ "วิวิด เอนเทอร์เทน" โดยให้เหตุผลว่า การเป็นดาราภาพยนตร์ผู้ใหญ่ ไม่ใช่สิ่งดีสำหรับเธอ และโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับลูกๆ ของเธอ ทั้งนี้ ทาง "พิ้งค์ วิช่วล" อ้างว่าได้เตือนเรื่องนี้เพราะถือว่าบริษัทตนมีความรับผิดชอบต่อสังคม การเป็นดาราภาพยนตร์สำหรับผู้ใหญ่เป็นตราบาปที่คนเป็นแม่ไม่สมควรทำ และจะส่งผลกระทบในด้านลบต่อลูกๆ ของเธอ 

          นอก จากนี้ จดหมายจาก "พิ้งค์ วิช่วล" ยังระบุด้วยว่า ประโยชน์สองประการหากเธอรับข้อเสนอของทางบริษัทคือ ลูกๆ ของเธอจะมีผ้าอ้อมสะอาดและแห้งใช้ตลอดทั้งปี ส่วนตัวเธอก็ไม่ต้องตกเป็นเป้าหมายของการเย้ยหยันแบบไม่มีที่สิ้นสุด 

        
  อย่าง ไรก็ตาม ปัจจุบัน ยังไม่มีปฎิกิริยาตอบโต้จากนางสุเลมาน สำหรับข่าวฉาวครั้งล่าสุดเกี่ยวกับเธอผู้สร้างความไม่พอใจให้สาธารณชนและผู้ เชี่ยวชาญด้านสาธารณสุข หลังมีการเปิดโปงว่า เธอซึ่งตกงานและเป็นมารดาเลี้ยงเดี่ยว ได้ให้กำเนิดบุตรแฝด 8 เมื่อวันที่ 26 มกราคม เพราะการทำกิ๊ฟท์ ทั้งที่มีบุตรจากการทำกิ๊ฟท์ก่อนหน้านี้แล้ว 6 คน

(27/02/2009)

< Previous   Next >