Skip to content

Green color

Narrow screen resolution  Wide screen resolution  Increase font size  Decrease font size  Default font size  Skip to content Default color Pink color Green color Green color
Home arrow AV News arrow โซระ อาโออิ ประกาศเลิกกับแฟนหนุ่มจ้ำม่ำแล้ว
โซระ อาโออิ ประกาศเลิกกับแฟนหนุ่มจ้ำม่ำแล้ว

 

"โซระ อาโออิ" ดาวโป๊คนดังของแดนปลาดิบและแฟนหนุ่มหุ่นนักซูโมอย่าง "จิโระ ฮาชิมิซึ" ได้ประกาศผ่านบล็อกของกันและกันว่าได้ยุติความสัมพันธ์แบบโฉมงามกับเจ้า ชายอสูรกันแล้ว
     
      โซระ อาโออิ ดาวโป๊คนดังวัย 25 ที่หันมาฝากฝีมือในผลงานหนังเมนสตรีมกับหนังไทยวัยรุ่นแห่งปี 2008 อย่าง ปิดเทอมใหญ่ หัวใจว้าวุ่น ได้ประกาศผ่านเว็บบล็อกของเธอเองเพื่อการยืนยันว่า เธอและนาย จิโระ ฮาชิมิซึ หนึ่งในสองดูโอจี้เส้น Tokyo Dynamite วัย 34 ได้ยุติความสัมพันธ์ฉันชู้สาวกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
     
      ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ได้รับการเปิดเผยจากนิตยสารจอมแฉอย่าง FRIDAY เมื่อเดือนธ.ค. 2006 เมื่อมีการตีพิมพ์ภาพของทั้งคู่ไปจู๋จี๋ด้วยกันสองต่อสอง จนกระทั้งไม่นานหลังจากนั้นบริษัทตัวแทนของทั้งคู่ได้ออกมายืนยันข่าวดัง กล่าว และเผยว่าทั้งสองได้ย้ายไปอยู่ด้วยกันได้ซักพักแล้ว
     
      แม้น้ำหนักตัวจะมากกว่า 100 กิโล แต่ด้วยความเป็นคนที่มีอารมณ์ขันอันเหลือเฟือของเขา ทำให้นายจิโระได้รับการรับรองจากทั้ง ทาเคชิ คิตาโน และ บริษัทตัวแทน Office Kitano ที่นายจิโระสังกัดอยู่ว่า "แม้มันจะเป็นเรื่องแปลก การท่าทางอันแข็งแรงของฮาชิมิซึและความหน้าเด็กของเขา ทำให้เขาเป็นที่ชื่นชอบในหมู่สาวๆ ผมคิดว่าสาวๆ รู้สึกปลอดภัยที่ได้อยู่ใกล้เขา"

(20/01/2009)

< Previous   Next >