Skip to content

Green color

Narrow screen resolution  Wide screen resolution  Increase font size  Decrease font size  Default font size  Skip to content Default color Pink color Green color Green color
Home arrow AV News arrow โซระ อาโออิ หยอดอยากเล่นหนังไทยอีก
โซระ อาโออิ หยอดอยากเล่นหนังไทยอีก

 

ถึงจะโดน ‘เจ๊เบียบ’ จวงเละเปรียบเปรยแรงๆ ว่าเป็นโสเภณี ไม่ควรเล่นหนังไทย แต่นางเอกหนังเอวีชื่อดังจากแดนปลาดิบ ‘โซระ อาโออิ’ หรือ  ‘น้องอ้อย’ ขวัญใจหนุ่มๆ ที่โกอินเตอร์เล่นหนังไทยครั้งแรกในภาพยนตร์รักหลากคู่ หลายวัย “ปิดเทอมใหญ่..หัวใจว้าวุ่น” ค่ายจีทีเอช ก็ยังไม่วายหยอดคำหวานว่าอยากร่วมงานกับคนไทยอีก อยากรู้รายละเอียดทั้งหมดต้องไปฟังจากปากอิ่มๆ ของเธอเองคร่า...

 “ได้ เดินทางมาดูหนังเรื่องนี้แล้ว จริงๆ อยากบินมาดูตั้งแต่วันแรกที่หนังฉาย แต่ติดงาน พอพี่ย้ง ผู้กำกับชวนมาดู เคลียร์งานได้ ก็เลยได้มาดูที่เมืองไทย”


ดูแล้วเป็นอย่างไรบ้าง?

“ชอบ มาก ตอนแรกดูแล้วคิดว่าเป็นหนังกุ๊กกิ๊ก แต่ในหนังมีตอนเศร้าที่ดูแล้วอินมาก ตอนจบของหนังทำให้รู้ว่าความรักทำให้เราโตขึ้น เราต้องก้าวไปข้างหน้า”

ร่วมงานกับพระเอก เต๋อ เป็นอย่างไรบ้าง?

“ชอบมาก เต๋อน่ารักดี”


รู้สึกอย่างไรบ้าง ที่โซระได้เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้หนังเรื่องนี้ประสบความสำเร็จ?

“ไม่คิดว่าเป็นเพราะโซระนะ คิดว่าเป็นเพราะตัวหนัง และทีมนักแสดงที่มีชื่อเสียง และการกำกับของพี่   ย้งมากกว่าที่ทำให้หนังสำเร็จ”

ร่วมงานกับทีมงานไทยเป็นอย่างไรบ้าง?


“ซึ โกย สุดยอด ตอนแรกกังวลใจมาก ไม่รู้ว่าบรรยากาศการทำงานของคนไทยเป็นอย่างไร แต่พอมาร่วมงานทุกคนใจดีมาก เรื่องภาษาไม่มีปัญหาต่อการทำงานเลย ประทับใจมาก เป็นทีมงานที่สุดยอดจริงๆ

โซระ ประทับใจฉากไหน?

“ประทับ ใจที่สุดคือฉากฟูลมูนปาร์ตี้ คนเยอะมาก สนุกมาก หลังปิดฉากนี้ เรามีปาร์ตี้กับกองถ่ายสนุกกันสุดเหวี่ยง ชอบมากเพราะที่ญี่ปุ่นไม่มีแบบนี้”


รู้สึกอย่างไรบ้างที่คนไทยชื่นชอบในความน่ารักของโซระ?

“ซาบซึ้งใจมาก (โซระน้ำตาคลอ กล่าวด้วยเสียงสั่นเครือ) ไม่คิดว่าจะมีแฟนชาวไทยรู้จักและชอบเรา ตื้นตันใจ ดีใจมาก ขอบคุณทุกๆคนที่ให้กำลังใจ หวังว่าจะมีโอกาสได้ร่วมงานกับคนไทยอีก”

โซระพูดปิดท้ายเป็นภาษาไทย “ปิดเทอมใหญ่..หัวใจว้าวุ่น” และยกมือขึ้นสวัสดี เพื่อขอบคุณ

(18/04/2008)

< Previous   Next >