Skip to content

Green color

Narrow screen resolution  Wide screen resolution  Increase font size  Decrease font size  Default font size  Skip to content Default color Pink color Green color Green color
Home
Yua Mikami

Name: Yua Mikami (三上悠亜)
Birthdate: 16 Aug 1993
Place of Birth: Nagoya, Japan
Height: 159 cm
Measures: 84 cm, 59 cm, 88 cm
Blood Type: A
Hobby: Watching idols

 


การเข้าวงการของเธอถือว่าเป็นข่าวฮือฮามากๆเมื่อกลางปี 2015 ที่ผ่านมานี่เอง โดยเธอคือ Kito Momona สมาชิกวงไอดอลชื่อดัง AKB48 นั่นเอง และหลังจากสำเร็จการศึกษาจากวงดังกล่าวเมื่อปี 2014 ใครเล่าจะคาดคิดเธอเปลี่ยนชื่อเป็น Yua Mikami แล้วเปิดตัว AV ครั้งแรกกับค่าย Muteki เลย งานนี้ทั้งช็อคแฟนๆที่เป็นแฟนจากวงไอดอลชื่อดัง และช็อควงการเอวีญี่ปุ่นมากที่สุดในปี 2015 เพราะนานๆทีจะมีคนรดังและสวยระดับนี้มาเล่นเอวีแบบเต็มตัว

จนถึงปัจจุบันเธอได้มีหนังเอวีออกมาหลายเรื่องแล้ว และก็ยังคงติดอันดับขายดีอยู่ตลอด ที่สำคัญยังคงอยู่ค่ายเดิมที่เปิดตัวเธอมาคือ Muteki ในช่วงหลังมีกระแสข่าวย้ายค่ายของเธอมาตลอด แต่จนแล้วจนรอดก็ยังปักหลักอยู่ค่ายเดิม แต่แฟนๆเองเริ่มอากเห็นบทบาทที่แปลกใหม่กับค่ายใหม่ จึงเป็นที่น่าติดตามว่าเธอจะมีพัฒนาการการแสดงมากกว่านี้หรือไม่ บทบาทที่ได้รับจากแตกต่างไหม ซึ่งช่วงหลังก็ได้เห็นกันแล้วว่าทางค่ายเริ่มป้อนบทที่แรงขึ้นให้เธอ

Twitter >> https://twitter.com/yua_mikami

< Previous   Next >

Polls

Best AV Idol 2023 ?
  

Who's Online

We have 57 guests online