Skip to content

Green color

Narrow screen resolution  Wide screen resolution  Increase font size  Decrease font size  Default font size  Skip to content Default color Pink color Green color Green color
Home arrow Actress arrow Tina Yuzuki (Rio)
Tina Yuzuki (Rio)

Name: Tina Yuzuki (柚木ティナ)
Date of Birth: October 29th, 1986.
Place of Birth: Tokyo, Japan
Blood Type: A
Height: 154cm
Measurements: B 84cm (C) / W 58cm / H 83cm
Hobbies: Karaoke


หรือชื่อที่คุ้นกันในนาม Rio ในวงการเอวีไอดอลของญี่ปุ่น เธอคนนี้ได้เปิดตัวสู่ธารณะชนในปี 2005 ก้าวเข้าสู่วงการดาราเอวีอย่างเป็นทางการและได้รับการตอบอย่างรวดเร็วเช่น กัน เป็นที่รู้กันว่าเธอเป็นคนร่าเริง แจ่มใสอยู่ตลอดเวลาและยังรวมทั้งมีลักษณะนิสัยที่น่ารักด้วย เธอเป็นคนหนึ่งที่ใช้ระยะเวลาอันน้อยนิดในการผลักดันตัวเองให้ประสบความนิยม สูงสุดในแวดวงอุตสาหกรรมหนังเอวีไอดอล หล่อนได้ออกหนังเอวีสู่สาธารณะอย่างเป็นทางการกับค่าย Max-A และ S1 หลังจากนั้นเธอก็ได้แสดงหนังเอวีประเภทรวมดาราดังๆไว้หลายคนด้วยกัน ซึ่งเป็นช่วงระหว่างที่เธอเพิ่งได้เข้าสู่วงการเอวีในปีแรกเท่านั้น จากนั้นในปี 2006 ความดังของคนเราก็ยากที่จะฉุดรั้ง เธอได้ถูกเรียกว่าเป็นนักแสดงเอวีที่ถูกพูดถึงมากที่สุดของปี กระหน่ำซ้ำเติมซึ่งอุตสหกรรมวงการเอวีไอดอลในญี่ปุ่น ได้ยกตำแหน่งให้เธอเป็นนักแสดงยอดเยี่ยมสำหรับปี 2006 ต่อจากนั้นหลังช่วงปี 2007 เธอก็ได้เปลี่ยนชื่อที่ใช้ในวงการเป็น Rio


Tina Yuzuki นั้นเกิดที่ โตเกียว ของ วันที่ 29 ตุลาคม 2529 เธอนั้นชื่นชอบและติดตามผลงานของดาราเอวีที่ดังเป็นพลุแตกไปแล้วด้วยเช่น  Maria Ozawa , Meisa  Hanai และ Anna Ohura อีกด้วย เธอเป็นคนที่มีพื้นเพสายเลือดที่เป็นลูกครึ่งผสม พ่อของเธอนั้นเป็นชาวญี่ปุ่นและแม่ของเธอเป็นชาวโปรตุเกส และเธอนั้นก็ได้มีโอกาสที่จะเรียนรู้ภาษาโปรตุเกสกับแม่ของเธอ ส่วนเวลาว่างของเธอชอบร้องคาราโอเกะเป็นชีวิตจิดใจ ซึ่งว่าเป็นการพักผ่อนและช่วยให้ผ่อนคลายจากเรื่องเครียดๆอีกด้วย


Official Site:  http://blog.livedoor.jp/max_tina

< Previous   Next >