Skip to content

Green color

Narrow screen resolution  Wide screen resolution  Increase font size  Decrease font size  Default font size  Skip to content Default color Pink color Green color Green color
Home arrow AV News arrow งานเปิดตัวหนังของ Hanaka Sanada
งานเปิดตัวหนังของ Hanaka Sanada

 

เมื่อวันที่ 3 เมษายนที่ผ่านมา ที่ Akihabara ใน Yamagiwa Soft มีงานเปิดตัวหนังของ Harukaง's DVD ชื่อเรื่อง "Big breasted Haruka Sanada” ซึ่งถือเป็นงานเปิดตัวเหมื่อนอย่างการเปิดตัวหนังสือ ตามร้านหนังสือในบ้านเราที่เราเห็นกัน แต่นี่เป็นการเปิดตัวหนัง AV เรื่องใหม่ บรรรยากาศจากแฟน และฝูงชนที่ให้ความสนใจก็เนื่องแน่นบริเวณงานตามเวลาที่ประกาศไว้ล่วงหน้า เราจะพาคุณไปร่วมสัมผัสกับงานดังกล่าวด้วยกัน

 

 นี่คือ Haruka ครับ เป็นงานเปิดตัวหนังเป็นครั้งที่สองแล้ว แต่ดูเธอก็ยังคงตื่นเต้นกับงาน เพราะมีผู้คนที่เข้ามาร่วมงานกันอย่างมากมาย อีกสักพักต่อมาเธอก็เริ่มโพสท่าให้กับช่างภาพและสื่อมวลชน รวมทั้ง fan club ได้ถ่ายภาพอย่างเต็มที่ เธอดูสดใส และใส่ซื่อดีนะครับ


แล้วก็มาถึงช่วงเวลาที่แฟนรอคอยกัน Haruka เซ็นลายเซนลงบนกระดาษของแฟนๆ อย่างตั้งอกตั้งใจ สมกับที่พวกเขามารอกันเป็นเวลานาน และเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดที่แฟนจะได้มีโอกาสใกล้ชิด Idol ของเขาและพูดคุยกันแบบทีละคน Haruka มอบลายเซ็น ให้กับแฟนคลับอย่างเป็นกันเอง แล้วแบบนี้ใครจะไม่รักเธอครับ

 

หลังแจกลายเซนให้แฟนคลับแล้ว Haruka ก็เปิดโอกาสโพสท่าให้ได้ถ่ายรูปกันอีกครั้ง

 

 ไม่นานหลังจากเธอไปหลังฉาก Haruka ก็ออกมาในชุด Bikini แฟนคลับ และช่างภาพรัวชัตเตอร์กันแบบไม่ยั่งเลย โดยงานเปิดตัวหนังส่วนใหญ่แล้ว ดาราที่มาเปิดตัวจะสวม bikini ในตอนท้ายให้แฟนคลับได้ถ่ายรูป หรือไม่งั้นก็อาจจะแต่งชุดที่มีใส่ในหนังเหมือนกับเราดูหนังแล้ว เธอหลุดออกมาจากทีวี เป็นการสร้างความสนิทสนมกับแฟน

และนี่คือความน่าอิจฉาที่แฟนๆ เมืองไทยไม่มีโอกาสจะได้ทำแบบนี้เหมือนในญี่ปุ่นแฟนคลับที่มา สามารถถ่ายภาพคู่กับ Haruka ได้อย่างนี่ แต่ แฮะๆ ห้ามล่วงเกินนะครับเดี๋ยวโดนเจ้าหน้าที่จับโยนออกไปจากงาน

< Previous   Next >