Skip to content

Green color

Narrow screen resolution  Wide screen resolution  Increase font size  Decrease font size  Default font size  Skip to content Default color Pink color Green color Green color
Home arrow AV News arrow งานเปิดตัวหนัง Sex on The Beach ของ Asami Ogawa
งานเปิดตัวหนัง Sex on The Beach ของ Asami Ogawa

รายงานจากค่าย S1 ในการเปิดตัวหนังของ Asami Ogawa เรื่อง Sex on The Beach สถานที่เปิดตัวในครั้งนี้คือที่ Yamagiwa Soft

งานเปิดตัวในครั้งนี้ถือเป็นการเปิดตัวหนังครั้งแรกในรอบปี 2007 ของเธอเลยทีเดียวครับเธอกล่าวกับผู้สือข่าวว่า "รู้สึกตื่นเต้นเล็กน้อย มีกังวลนิดหน่ยอกับงานครั้งนี้" เธอคือนักแสดงที่มีแฟนคลับมากทีเดียว ดูได้จากงานเปิดตัวในครั้งนี้ที่แฟนชองเธอมากันอย่างล้นหลาม และยังให้การตอนรับ สนับสนุนผลงานของเธอมาอย่างต่อเนื่อง

Asami Ogawa ถือเป็นดารา AV ที่มีรูปร่างที่โดนใจแฟน ใบหน้าของเธอมีความหวานดวงตาแปล่งประกายทุกครั้งที่ใครก็ตามได้สบตาเธอ

ในห้องแต่งตัว ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสดูเบื่องหลังก่อนการออกมาปรากฎตัวของ Asami เธอมีช่างแต่งหน้าประจำตัว และมักจะให้กำลังใจกับเธอก่อนการออกมาพบปะแฟนๆ ทำให้เธอลดความประมาทขณะพบแฟนๆ จำนวนมาก

เมื่องานเริ่ม Asami ออกมาบนเวทีเล็กที่ทางทีมงานได้จัดไว้ เธอโค้งทักทายแฟนๆและผู้สื่อข่าวที่มาทำข่าวอย่างโนบโน้ม ช่างภาพและแฟนคลับรุ่มภาพรูปกันอย่างเต็มที่ เธอโพสท่าต่างๆ ตามที่แฟนๆ ขอมาอย่างไม่ถือตัว งานนี้เธอมาในชุดสีฟ้าสดใส กลางอกและกระโปรงปักตัวรูปหัวใจ ซึ่งอาจถือเป็นชุกประจำของค่าย S1 ไปแล้วก็ได้ ที่มักจะให้ดาราในสังกัดแต่งชุดลักษณะนี้ที่อาจมีสีต่างกันมาออกงานเปิดตัวผลงานใหม่

จากการพูดคุยกับแฟนคลับของเธอที่มาร่วมงาน เป็นชายวัย 25 ปี กล่าวว่า "ผมชอบ Asami มาตั้งแต่เธอเข้าวงการใหม่ๆ เธอรูปร่างร้อนแรงมาก เธอทำให้ผมรู้สึกตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้มีโอกาสดูผลงานของเธอ ผมคิดว่าเธอคือสุดยอดลีลา เธอจะสะกดคุณให้อยู่กับที่ตอนเธอ..."

< Previous   Next >