Skip to content

Green color

Narrow screen resolution  Wide screen resolution  Increase font size  Decrease font size  Default font size  Skip to content Default color Pink color Green color Green color
Home arrow AV News arrow Mitsu Amai โบกมือลาวงการ AV สิ้นปีนี้
Mitsu Amai โบกมือลาวงการ AV สิ้นปีนี้

 

หากท่านเป็นอีกคนที่ติดตามวงการ AV มาอย่างต่อเนื่องก็คงรู้จัก Mitsu Amai เป็นอย่างดี เธอคนนี้เป็นารา AV อีกคนที่อยู่ในระดับแนวหน้าของวงการและยังได้รับการตอนรับจากแฟนเป็นอย่างดี

Mitsu Amai เริ่มเข้าวงการครั้งแรกปี 2004 ในครั้งแรกนั้นเธอเป็นแค่ตัวประกอบหนึ่งในหนัง JAV และครั้งนั้นก็ยังไม่ได้ใช้ชื่อ Mitsu Amai หลังจากนั้นเธอได้ออกผลงานเป็นของตัวเองหลายเรื่อง ทั้ง AV และหนังแนว Uncensor หลายเรื่องกับค่าย Tokyo-Hot แต่ก็ยังไม่ดังเท่าที่ควร จนกระทั้งเธอย้ายมาอยู่กับค่าย BK Promotion และได้สร้างชื่อใหม่ให้เธอในนาม Mitsu Amai

ผลงานในระยะเวลาต่อมาเธอได้ออกผลงานในแนวต่างๆ อีกหลายแนว อาทิ Lesbian, bukkake และNakadashi การเปลี่ยนชื่อเธอในครั้งนั้น ทำให้เธอได้เกิในวงการ AV อย่างที่ไม่มีใครคาดคิดมาก่อนใครจะไปเชื่อว่าจากดาราตัวประกอบในตอนแรก และออกผลงานออกมาอีกตั้งหลายเรื่องก็ไม่ดังสักที จนกระทั้งเปลี่ยนชื่อนี่แหละถึงได้ดัง

Mitsu Amai ยังได้ย้ายค่ายไปแสดงให้กับค่ายหนัง AV อีกหลายค่ายเช่นค่าย Arora Project ในปี2006ค่าย SOD และอื่นๆ อีกหลายค่าย ผลงานสุดท้ายทิ้งทวนของเธอจะออกมาในช่วงเดือนธันวาคมนี้ ซึ่งถือเป็นครั้งสุดท้ายที่แฟนจะได้เห็นเนื้อๆ เน้นแบบนี้ ผลงานอีกชื้นที่ทิ้งไว้กับค่าย Tokyo Hot ซึ่งเป็นหนังไม่เซ็นเซอร์

แหล่งข่าวจาก blog ของเธอแจ้งว่า เธอจะได้เซ็นสัญญาในการแสดงละครหลังข่าวกับทางทีวีของญี่ปุนอาจจะเป็น ซีรี่ GTO ตอนใหม่ ซึ่งแหล่งข่าวดังกล่าวยังกล่าอีกว่า นี่จะเป็นการสลัดคราบดารา AV สู่จอแก้วของดารา AV อีกคน

การตัดสินใจออกจากวงการ AV ของเธอถือเป็นเรื่องที่ดีจะได้เปลี่ยนภาพลักษณ์ที่คนจดจำแต่เธอในฉาก sex และนี่ก็จะเป็นการท้าทายกับงานแสดงของเธออีกครั้งที่แฟนจะต้องตามติดให้กำลังในกันต่อไป

(21/11/2007)

< Previous   Next >