Skip to content

Green color

Narrow screen resolution  Wide screen resolution  Increase font size  Decrease font size  Default font size  Skip to content Default color Pink color Green color Green color
Home arrow AV News arrow หนังมหากาพย์ที่ยิ่งใหญของ An Nanba ก่อนลาวงการ
หนังมหากาพย์ที่ยิ่งใหญของ An Nanba ก่อนลาวงการ

 

ถ้าท่านเป็นนักดูหนัง AV ตั้งแต่ปี 2005 เป็นต้นมา ชื่อของ An Nanba ต้องเป็นดาราที่จะต้องเคยผ่านตาของท่านอย่างแน่นอน ดาราคนนี้ถือเป็นแม่เหล็กคนสำคัญของค่า Moodyz ตั้งแด่เริ่มแรกที่ก่อตั้งค่ายมาและเธอก็ได้รับการโปรโมตจาก Moodyz มาโดยตลอด รวมๆ แล้ว หนังที่เธอเล่นกับค่าย Moodyz ทั้งหมด มากกว่า 50 เรื่องได้ Ann Nanba, เกิด 7 มีนาคม 1984, ใน เมือง Nagasaki เธอโด่งดังและเป็นที่จดจำของแฟนมาตลอดระยะเวลากว่า 5 ปีที่อยู่ในวงการเธอมีเรตติ่งที่นำหน้าดาราหน้าใหม่เสมอ และในฐานะดาราอมตะที่ทรงอิทธิพลต่อวงการ AV ของญี่ปุ่น การประกาศลาจากวงการ  AV ของเธอจึงถือเป็นข่าวใหญ่ที่ทุกสำนักพิมให้ความสำใจ

เพื่อฉลองความยิ่งใหญ่ของดาราดังจึงได้มีทำโครงการหนังของ An Nanba และถือเป็นครั้งแรกที่ทุกค่ายหนังร่วมใจกันสร้างปรากฎการเพื่อสมกับความยิ่งใหญ่ของ An Nanba เริ่มต้นจากค่าย Animalijo และ Ideapocket ที่ออกวางจำหน่ายงานเธอไปก่อนตอนปลายปี และตามมาด้วยค่าย Premium และ Attackers ในวันที่ 19 มกราคม ส่วนค่าย S1 และ Cross จะวางวางแผงผลงานเธอวันที่ 25 มกราคม และสุดท้ายจะออกผลงานกับค่ายต้นสังกัด Moodyz โดยจะเป็น Collection พิเศษให้แฟนได้เก็บไว้ในความทรงจำตลอดไป กับผลงานที่จะบันทึกชื่อคนซื่อ และ ถ่ายภาพร่วมกันลงในปกกับคนซื้อ ในราคาชุดละ 49,800 เยน หรือ 14000 กว่าบาท/ชุด

สำหรับหนังที่สร้างกับค่าย Premium ถือเป็นหนังมหากาพย์ที่ยิ่งใหญ่ชื่อ Harem Of Amazones ซึ่งรวมดาราดังๆ มากมาย HONOKA และ Karen Kisaragi ด้วยทุนสร้างมหาศาลให้สมกับเป็นผลงานแห่งความเป็นอมตะของ An Nanba

 


เรื่อง Harem Of Amazones จำลองเหตุการณ์จากมหกาพย์ชื่อดังที่เคยสร้างเป็นหนัง Hollywood มาก่อนหน้านี้ และครั้งนี้ถูกสร้างเป็นหนังเวอร์ชั่น AV ที่มี 3 ดาราดังแห่งวงการนำแสดงเป็นเจ้าผู้ครองนครลึกลับในป่าที่มีบริวาลเป็นสาวๆ อวบอิ่มอีก 10 กว่าคน ทุกครั้งที่มีคณะบุคคลนอกบุกรุกเข้ามายังดินแดนของทั้งสาม พวกเขาจะจัดการด้วยความเร้าอารมณ์จนผู้บุกรุกหมดแรง และถูกจับกุมชังในที่สุด แต่แล้วเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อเหล่าผู้บุกรุกชายแหกคุกออกมา และรวมกำลังกันเพื่อยึดครองนครของพวกเธอทั้ง 3 แทน เหตุการณ์ชวนติดตามตลอดเรื่อง ที่มีความยาถึง 4 ชั่วโมงเต็ม

และนี้คือส่วนหนึ่งจองมหากาพย์เรื่องยิ่งใหญ่ที่แฟนๆ หนัง AV ตัวจริงต้องไม่


เบื่องหลังการถ่ายทำของนักแสดงนำทั้ง 3 นาง 

< Previous   Next >